2016-10-22,1552739,0,0 -->

Friday, October 21, 2016

Hướng dẫn tìm hiểu về offer cho newbie

Hướng dẫn Offer Cơ Bản :


Định nghĩa offer là gì?

Cách chiến offer cơ bản và hiệu quả cũng như những điều cần biết. 

Mình sẽ giải thích sơ lược về 2 vấn đề trên để những người mới có đủ những hiểu biết cần có để có thể chiến offer 1 cách tốt nhất.

Định nghĩa offer là gì ?
Offer là thuật ngữ được hiểu đơn giản như là các cung cấp quảng cáo . Khi mà các nhà quảng cáo muốn quảng cáo 1 loại mặt hàng nào đó thì người ta sẽ có rất nhiều cách để quảng cáo như là quảng cáo trên truyền hình , báo chí , vv.. và phương pháp tối ưu nhất vừa đỡ chi phí mà lại có sự phán tán rộng lớn là quảng cáo dựa vào internet vì sức ảnh hưởng của nó thì ai cũng biết rùi. Như vậy nhà quảng cáo sẽ thuê 1 công ty bên nước ngoài gọi nôm na là network. Rùi mình lại là admin nhận offer từ Network về đăng lên website cho mọi người chém. Như vậy sẽ có sơ đồ trả tiền như sau : Nhà quảng cáo network admin member. Như vậy offer chính là các cung cấp quảng cáo mà chúng ta cần làm hay thúc đẩy.

Định nghĩa chuẩn của nó thì rất dài vì offer còn có nhiều loại và mình thì đang cheat.. Nhưng cái này giải thích sau. Tạm thời chỉ giải thích đơn giản cho dễ hiểu thôi.

Cách chiến offer cơ bản và hiệu quả cũng như những điều cần biết.
Offer cơ bản thì có 3 loại chính : offer PC , offer androi , offer IOS .
Ở đây mình sẽ dạy mình loại offer PC trước . 
Offer PC cơ bản chia ra làm 4 dạng chính : Sign Up , Survey , email submit , download.
Giờ mình sẽ giải thích sơ lược định nghĩa về 4 dạng offer này.
Sign Up : Nghĩa là nó yêu cầu mình đăng kí bằng cách nhập form info tên tuổi địa chỉ năm sinh tháng đẻ ( chung quy là thông tin của mình. ) rùi vào email xác nhận để ăn điểm.
Survey : Dạng này nó cũng bắt mình đăng kí thông tin như dạng Sign up nhưng dài dòng hơn 1 chút là phải trả lời them các câu hỏi phụ của nó như là khảo sát rồi mới xác nhận mail để ăn điểm.
Email submit hay zipcode submit : Dạng này thì chỉ cần điền email hay zipcode 1 bước là dừng là ăn điểm
Download : Dạng này thì nó yêu cầu mình download cái soft của nó về cài lên máy và ăn điểm.
Và để nhận dạng xem offer nào dạng nào thì ko hề khó.. dạng download thì có chữ download rùi. Dạng email hay zip submit thì bật nó lên là nó hiện 1 ô điền email hay zipcode liền. Chỉ còn dạng Signup và survey thì cũng không khó. Nói chung làm 1 2 ngày là sẽ biết phân biệt.
Tuy nhiên , Những điều cần biết và những khó khăn khi làm offer là khi không phải làm lúc nào cũng được ăn điểm và không phải giờ nào cũng có thể làm nó.Nhưng nếu các bạn làm quen và nắm được quy trình cũng như đặc điểm của nó thì lại cực dễ dàng. Thường có vài đặc điểm sau.
Có rất nhiều offer làm hoàn thành xong tầm 30p sau mới lead chứ ko lead luôn . Làm sao để có thể biết thì chỉ có cách là test xong 30 phút sau check lại .
Có rất nhiều offer lại chỉ mở vào 1 thời gian nhất định . Ví dụ : offer A mở được vào lúc 11h trưa và 1 tiếng sau nó sẽ khóa. Giờ khác sẽ không mở được nên mình phải tranh thủ canh giờ đó để chém.
Có rất nhiều offer làm tỉ lệ lead không phải là 100%. Nghĩa là hoàn thành xong rồi nhưng có acc trả điểm có acc không trả. Tại sao lại sảy ra điều này . Vì rất nhiều yếu tố tác động về ip và thời gian hoàn thành . Nhưng lý do lớn nhất là do trùng IP. Vì như mọi ng biết dân làm offer làm = vip72 rất nhiều và đương nhiên sẽ rất nhiều ng chơi cùng net mà sock vip72 thì bọn bán cũng lấy từ 1 vài sever sock chung nên khả năng bị ng khác dùng trước là rất nhiều vì vậy nên sảy ra tình trạng lead không đều. 

Do Vậy nên làm offer không hề dễ dàng và không phải là công việc thích hợp với những người mau nản . Không biết nhìn xa.
Để đủ điều kiện vào làm 1 acc offer là mình phải đóng giả là 1 thằng nước ngoài chính hiệu . Nghĩa là thông tin của mình thì phải là thông tin người nước ngoài + ip máy tính mình phải là ip máy tính nước ngoài -> 2 điều này biến mình thành 1 thằng nc ngoài trong mắt nó . Rùi mình sẽ vào website đăng kí làm thành viên và bắt đầu hoàn thành các offer.
Phần mềm cần thiết : Roboform + vip72 + proxifer + cleaner + sanboxie + roboinfo.
Vip72 + proxifer : dùng để fake sock.
Cleaner : dùng để xóa cookie .
Roboinfo : Cái tool này dùng để get info ( chính là thông tin của bọn nước ngoài để mình sử dụng )
Roboform: cái này là phần mềm hỗ trợ để mình tích hợp info tìm được vào firefox. Mỗi khi điền thông tin mình chỉ cần click chuột 1 cái là nó tự điền tất cả.
Sanboxie : Phần mềm khoanh vùng ổ cứng sử dụng hỗ trợ làm offer download. Cài vào đó và xóa dễ dàng chứ không cài vào máy thật. 
Đây là các định nghĩa cơ bản phải hiểu mình đang làm gì để có thể làm offer.
Bài 2 mình sẽ hd các bạn hoàn thành 1 tài khoản offer kèm hình ảnh chú thích cho dễ hiểu.


Nguồn internet

No comments: