2016-10-22,1552739,0,0 -->

Tuesday, October 18, 2016

Làm sao để đăng kí tài khoản ở các CPA Networks

Phương thức kiếm $ chủ yếu hiện nay trong Black Hat Marketing là dựa vào CPA ( Cost Per Action ), nhưng một vấn đề đặt ra là làm thế nào để đăng kí được tài khoản ở những Networks có uy tín trong thời điểm network nào cũng xét lựa rất kĩ càng với những đơn đăng kí . Nhưng như vậy không có nghĩa là không thể , hãy thực hiện theo những bước dưới đây và tôi tin chắc rằng bạn sẽ thành công trong việc này
Bước 1 : Trước tiên bạn cần một cái Host đã , tôi chọn Hostgator vì uy tín của nó và thông qua những Review khá tốt về nó mà tôi đã đọc được trên Internet
Bước 2 : Đăng kí một vài tên miền ( Domain ) , hãy đăng kí tên miền ở Godaddy và sử dụng Coupon để được Discount nhé . Sau khi đăng kí Domain xong , add những Domain đó vào Host của bạn và tạo địa chỉ Email tương ứng với mỗi domain nhé .
Bước 3 : Học cách cài đặt và sử dụng Wordpress , một mã nguồn Blog rất phổ biến trong lĩnh vực Internet Marketing . Bạn hãy tạo tầm 3 trang Blog , chọn lĩnh vực gì tùy bạn , thêm vài bài viết lên mỗi Blog và đặt vài cái Banner Affiliate lên nhìn cho nó chuyên nghiệp  . Việc Config Blog sao cho đạt hiệu quả SEO thì bạn tự tìm hiểu nhé .
Bước 4 : Chuẩn bị trả lời những câu hỏi sau từ các CPA Networks :
Q:How many uniques a month do you get?
A:50000-100000
Q:How do you get traffic?
A:I build blogs and webpages and I get traffic through PPC on google.
Q:How long have you been doing Internet Marketing?
A:1 year and a half
Q:What has worked for you in the past?
A:Only PPC
Q:What vertical/category/kind of offer you want to promote, or have promoted in the past?
A:Anything that converts, I’ve done gaming, freebies, health, ringtones, email submit, etc..
Qo you offer incentives?
A:NO
Q:How much do you spend on advertising?
A:100$ per day
Qo you work with other network, which ones?
A:YES, name any that you have been accepted at or name any random ones.
Q:How did you hear about us?
A:My friend told me, but he doesn’t work with you.
Bước 5 : Tất cả đã sẵn sàng , tiến hành đăng kí tài khoản tại các Network CPA mà bạn muốn , nên đăng kí vào thứ 2 , 3 hoặc thứ 4 . Khi đăng kí hãy sử dụng Email với đuôi là Domain của Web bạn nhé . Sau đây là danh sách các Network CPA uy tín :
AzoogleAds
Maxbounty
Ads4Dough
Copeac
CPA Storm
CPA Empire
Hydra Network
NeverBlueAds
Primary Ads
Rocket Profit
IncentaClick
Market Leverage
Bước 6 : Sau khi đăng kí , hãy tiến hành gọi điện thoại đến cho các network vào ngày hôm sau , trong khoảng từ 1h đến 6h chiều . Một số Network sẽ gọi điện cho bạn ngay sau khi bạn đăng kí , nếu bạn không nghe điện thoại thì bạn sẽ bị từ chối gia nhập Netwwork đó , tôi thấy chúng ta nên gọi cho họ để chứng tỏ chúng ta là người chủ động và linh hoạt , những Network CPA rất thích điều này và họ cần những người như vậy .
Có như vậy mới biết English rất quan trọng trong lĩnh vực Marketing , nếu bạn không khá Anh văn , hãy rèn luyện thêm ngay từ hôm nay 
Trên đây là những bước chung và căn bản để đăng kí tài khoản với các CPA Network , ngoài ra với mỗi Network thường có một cách đăng kí với khả năng thành công cao hơn , tôi sẽ viết về điều nay trong vài ngày tới . Thân !

No comments: