2016-10-22,1552739,0,0 -->

Tuesday, October 18, 2016

Năm 2016 có nên kiếm tiền trên mạng bằng cách Reup Youtube hay không?

Hiện nay kiếm tiền trên mạng (hay còn gọi lại kiếm tiền online) đang nở rộ trên toàn thế giới. Ở Việt Nam chúng ta cũng không ngoại lệ, nhất là khoảng vài năm gần đây Google đã cho phép Việt Nam được tham gia kiếm tiền từ AdSense (cả về AdSense content và AdSense Hosted cho Youtube, blogspot).
kiếm tiền trên Youtube
Nếu chúng ta lên Google, nhập từ khóa “kiếm tiền online” hoặc “cách kiếm tiền trên Internet“, … thì sẽ có hàng trăm ngàn kết quả trả về. Ngoài những cách chia sẻ của các blog, forum, … bạn sẽ thấy rất nhiều quảng cáo như: kiếm triệu đô từ Internet, khóa học kiếm tiền trên Youtube, … với những lời lẽ ngon ngọt như rất dễ, kiếm tiền ngay tại lớp, ai cũng có thể làm được, ….
Kiếm tiền trên mạng có rất nhiều hình thức, nếu bạn làm việc nghiêm túc, đúng hướng, … bạn sẽ có thu nhập cao ngấp ngưỡng (hàng ngàn đô la trong 1 tháng). Tuy nhiên, để làm được việc đó rất khó, nên đa phần nhiều bạn chọn cách kiếm tiền đơn giản mà không cần phải đầu tư nhiều, đó là “reup video lên Youtube để kiếm tiền“.
Đã có rất nhiều bạn kiếm được rất nhiều tiền từ việc reup video (download video có sẵn trên Youtube và upload lên kênh Youtube của mình). Tuy nhiên, cách kiếm tiền này có còn phù hợp trong năm 2016 hay không? Các bạn hãy cùng kenhkienthuc.net tìm hiểu nhé!
Chúng ta dạo quanh cách Group kiếm tiền trên Youtube để xem như thế nào nhé!
kiếm tiền trên mạng bằng cách Reup Youtube
kiếm tiền trên mạng bằng cách Reup Youtube
kiếm tiền trên mạng bằng cách Reup Youtube
Trên đây chỉ là một vài status trong các Group về Youtube. Có thể nói thời gian gần đây Google cập nhật thuật toán liên tục để phát hiện gian lận nên hàng loạt kênh Youtube reup bị die kênh.
Tiếp nữa là văn hóa của dân mình nữa, thời gian gần đây rất nhiều kênh Youtube chết là do bị cắm cờ cộng đồng, bị chính những người chơi reup report video lẫn nhau (trong khi ở nước ngoài thì ít bị như vậy).
kiếm tiền trên mạng bằng cách Reup Youtube
Tuy vậy, vẫn có rất nhiều cao thủ vẫn kiếm được rất nhiều tiền từ reup và họ cũng thay đổi rất nhiều cách để lách luật. Nhưng theo kinh nghiệm chơi Youtube của mình (khoảng 2 năm) thì không sớm thì muộn các kênh reup đó cũng sẽ bị die. Và thế là cuộc chiến giữa một tạo kênh, lách luật, … và một bên là cập nhật thuật toán để phát hiện gian lận cứ tiếp diễn.
Còn rất nhiều thứ để phân tích về việc có nên chơi reup video lên Youtube hay không, nhưng mình muốn lưu ý các bạn mới bắt đầu làm quen với cách kiếm tiền này là hãy cẩn thận với những lời quảng cáo ngon ngọt của các khóa đào tạo tràn lan trên Internet (dĩ nhiên cũng có nhiều khóa đào tạo uy tín, mình sẽ nói về nó trong một bài viết khác nhé!), nếu dễ như thế thì ai cũng giàu to rồi.
Rất mong nhận được nhiều đóng góp của các bạn để bài viết phong phú và có nhiều thông tin giúp các bạn mới làm quen với cách kiếm tiền online này (reup video Youtube) có những nhận định đúng đắn. Cám ơn mọi người.
Chúc mọi người thành công !!

No comments: